Chứng minh tài chính Agribank

Có rất nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính, trong số đó chứng minh tài chính Agribank được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hình thức giao dịch. Chứng minh tài chính Agribank là dịch vụ cho vay giúp khách hàng đủ điều kiện khi xin visa hay làm thủ tục nhập học tại các trường ở nước ngoài. 

Tại sao nên chọn dịch vụ chứng minh tài chính Agribank?

Agribank tên đầy đủ là ngân hàng NN & PTNT Việt Nam, được thành lập vào năm 1988. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện Agribank là ngân hàng có tổng số tài sản lớn nhất, vinh dự nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất tại nước ta. Đồng thời mạng lưới trải dài khắp cả nước, có đến 2233 chi nhánh và phòng giao dịch. Chưa dừng lại ở đây, Agribank còn mở thêm chi nhánh ở các nước ngoài như Campuchia… 

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank mới nhất
Tại sao nên chọn dịch vụ chứng minh tài chính Agribank?

Agribank là ngân hàng có 100% vốn Nhà nước, hơn 30 năm đạt được nhiều thành tựu lớn nhỏ… Đến đây, khách hàng không có gì phải ngạc nhiên tại sao dịch vụ chứng minh tài chính Agribank lại được khách hàng tin tưởng và chọn lựa đến vậy.

Bên cạnh đó, Agribank được Lãnh sự quán các nước đề cao, vì vậy khi sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính tỷ lệ xin visa, đậu hồ sơ của khách hàng khá cao. Đồng thời, thủ tục chứng minh đơn giản, thời gian giải quyết nhanh chóng, Agribank có tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng từ A-Z.

Dịch vụ chứng minh tài chính Agribank thực chất là gì?

Thực chất của dịch vụ này là ngân hàng Agribank sẽ cho khách hàng vay một khoản tiền. Sản phẩm này chủ yếu phục vụ cho việc vay đi du học nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên đang theo học các chương trình đào tạo của nước ngoài với hai mục đích chính, đó là:

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank dành cho khách hàng cá nhân
Dịch vụ chứng minh tài chính Agribank thực chất là gì?
  • Chứng minh tài chính bằng sổ tiết kiệm để xin thị thực visa,
  • Hỗ trợ chi trả các chi phí trong quá trình sinh sống và học tập tại nước ngoài.

Sản phẩm cho vay nằm trong dịch vụ chứng minh tài chính Agribank bao gồm các nội dung như sau:

  • Mức cho vay: Agribank có thể đáp ứng tối đa 100% nhu cầu chứng minh tài chính, bao gồm các khoản phí như sau: tiền vé máy bay, chi phí xin thị thực, học phí, chi phí sinh hoạt… trong suốt thời gian lưu trú và du học ở nước ngoài.
  • Loại hình cho vay: VNĐ
  • Thời gian cho vay: Thỏa thuận thời hạn cho vay hợp lý nhưng 2 năm là tối đa. 
  • Lãi suất: cố định và thả nổi theo quy định hiện hành của ngân hàng Agribank

Hồ sơ cho vay chứng minh tài chính Agribank 

Agribank luôn tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ này khách hàng cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ như sau:

  • Người vay vốn: Chứng minh nhân dân, sổ hộ chiếu, sổ hộ khẩu hay đăng ký tạm trú lâu dài của khách hàng. 
  • Người xin visa: Chứng minh nhân dân, sổ hộ chiếu, đối với du học sinh dưới 14 tuổi cần có giấy khai sinh và một số loại giấy tờ khác (nếu có).
  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án vay vốn theo mẫu của Agribank.
  • Hợp đồng tín dụng kiêm hợp đồng bảo đảm tiền vay theo mẫu của ngân hàng Agribank.
  • Hồ sơ liên quan đến chứng minh tài chính: thông báo nhập học, các loại giấy tờ thể hiện chi phí, sinh hoạt phí, các tài liệu yêu cầu chứng minh tài chính của cơ quan lãnh sự hay tổ chức dịch vụ du học…

Sau đó, tiến hành làm thủ tục và khách hàng thuộc đối tượng được ngân hàng đồng ý cho vay, sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính Agribank quý khách sẽ được nhận các loại hồ sơ như sau:

  • Giấy xác nhận số dư tài khoản tiết kiệm: 2 bản.
  • Bản sao sổ tiết kiệm: 2 bản

Khi tiến hành làm thủ tục xin cấp visa, Agribank sẽ hỗ trợ quý khách cho mượn sổ tiết kiệm gốc, tuy nhiên thời gian chỉ trong 1 ngày. Sau đó, ngân hàng sẽ tiến hành làm thủ tục phong tỏa sổ tiết kiệm để phòng trường hợp khách hàng đến một chi nhánh bất kỳ của Agribank để thực hiện giao dịch rút tiền. Một số nước thời gian cấp visa sẽ lâu hơn nên việc mượn sổ gốc Agribank khó mà đáp ứng được nhu cầu lâu hơn 1 ngày. 

giấy tờ xác nhận số dư agribank
giấy tờ xác nhận số dư agribank

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính Agribank tại Đăng Quang Travel?

chứng minh tài chính Agribank
chứng minh tài chính Agribank – Đăng Quang Travel

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng minh tài chính, Đăng Quang Travel sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, uy tín. Sở dĩ là nhờ các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Đăng Quang Travel liên kết hầu hết với các ngân hàng lớn ở Việt Nam luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. 
  • Cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính nhanh nhất, với thủ tục đơn giản. 
  • Chi phí trọn gói, không phát sinh bất cứ điều khoản nào. 
  • Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp cho khách hàng mọi vấn đề liên quan. 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về dịch vụ chứng minh tài chính Agribank, mong rằng với các kiến thức hữu ích này giúp cho bạn khá nhiều. Nếu có vấn đề nào muốn giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, Đăng Quang Travel sẽ hỗ trợ, tư vấn khách hàng tận tình về việc chứng minh tài chính.